QUÀ TẶNG ÂN TÌNH - TÔN VINH NHÀ GIÁO | GIẢM 15%  Xem ngay 

Câu hỏi thường gặp

I. Về tài khoản

1. Làm thế nào đăng ký tài khoản trên website BITA’S?

Quý khách truy cập vào trang web: www.bitas.com.vn và điền đầy đủ các thông tin để đăng ký. Sau đó, truy cập vào email đã đăng ký để xác thực tài khoản là đã hoàn tất quá trình đăng ký.

2. Lợi ích của việc đăng ký tài khoản khi mua hàng online?
  • Có thể kiểm tra thông tin đơn hàng của Quý khách bất kỳ lúc nào, thông tin thường được quan tâm nhất là tình trạng đơn hàng, để biết việc đặt mua hàng của mình đã được thực hiện đến đâu.
  • Không cần nhập lại thông tin “Địa chỉ thanh toán và giao nhận” mỗi lần mua hàng nếu không có gì thay đổi
  • Trong thời gian sắp tới BITA’S dự kiến sẽ triển khai chương trình tích điểm khi mua hàng, số điểm này sẽ được qui đổi thành tiền mặt và trừ trực tiếp vào hóa đơn mua sắm. Và chương trình này chỉ dành cho những Khách hàng đă đăng ký tài khoản trên website của BITA’S.
3. Tôi có bắt buộc phải đăng ký tài khoản khi mua hàng không?

Điều này không bắt buộc. Nếu không đăng ký tài khoản tại website của BITA’S Quý khách chỉ cần chọn sản phẩm và số lượng muốn mua, sau đó điền đầy đủ các thông tin trong phần “Địa chỉ thanh toán và giao nhận” là có thể mua hàng.

4. Làm thế nào để chỉnh sửa tài khoản của tôi?

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, Quý khách bấm vào hàng chữ: “Chào/Tên Quý khách” trên góc phải màn hình. Tại đây, Quý khách có thể chỉnh sửa thông tin tùy ý và bấm nút lưu lại những thông tin đã chỉnh sửa.

5. Làm thế nào để đăng nhập vào tài khoản nếu quên pass?
  • Bấm nút “Quên mật khẩu” tại màn hình đăng nhập.
  • Nhập địa chỉ email của Quý khách để chúng tôi gửi hướng dẫn đặt lại mật khẩu, bấm “Chấp nhận”.
  • Mở email BITA’S vừa gửi đến và chọn “Tạo mật khẩu mới” trong email.
  • Quý khách sẽ được đưa về trang Đăng nhập của BITA’S. Tại đây, Quý khách nhập lại 2 lần mật khẩu mới và bấm “Chấp nhận”.
  • Sau khi nhận được thông báo đổi mật khẩu thành công, Quý khách đăng nhập lại bằng mật khẩu mới.

II. Về đơn hàng & Sản phẩm

1. Làm thế nào để mua hàng trực tuyến?

Hiện tại có 2 cách để mua hàng trực tuyến.

Cách 1: Đăng ký tài khoản

  1. Truy cập website: www.bitas.com.vn.
  2. Nhập họ tên; địa chỉ email thường sử dụng; đặt password, bấm “Đăng ký”.
  3. Mở email BITA’S vừa gửi đến và xác thực tài khoản, Quý khách sẽ nhận được thông báo “Xác thực thành công”.
  4. Truy cập lại trang web BITA’S bằng tài khoản vừa đăng ký.
  5. Bấm vào chữ BITA’S ở góc trái trang để trở về trang chủ.
  6. Chọn sản phẩm và tiến hành đặt hàng theo hướng dẫn trên web.

Cách 2: Không đăng ký tài khoản

  1. Truy cập website: www.bitas.com.vn.
  2. Chọn sản phẩm và tiến hành đặt hàng theo hướng dẫn trên web.

LƯU Ý: Nếu Quý khách chưa quen với việc mua hàng trực tuyến xin vui lòng gọi đến số tư vấn bán hàng online (08) 3754 3954 để được hướng dẫn.

2. Tôi muốn được tư vấn về sản phẩm?

Nếu Quý khách có nhu cầu được tư vấn về sản phẩm, hãy gọi đến số (08) 3754 3954. Tổng đài chăm sóc khách hàng của BITA’S luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của Quý khách. Nếu máy bận, có thể nhiều khách hàng đang gọi tới cùng lúc, Quý khách vui lòng gọi lại sau ít phút.

3. Kiểm tra tình trạng đơn hàng như thế nào?

Để kiểm tra đơn hàng:

  1. Truy cập website: www.bitas.com.vn.
  2. Đăng nhập vào tài khoản.
  3. Bấm vào hàng chữ: Chào “Tên của Quý khách” và chọn Đơn hàng. Tại đây Quý khách có thể xem các thông tin về đơn hàng, tình trạng đơn hàng của mình.

Hoặc Quý khách có thể gọi về tổng đài (08) 3754 3954 và cung cấp mã số đơn hàng để nhân viên CSKH truy cập trực tiếp đơn hàng cho Quý khách.

III. Về thanh toán & giao dịch

1. Làm thế nào để thanh toán?

Quý khách có thể chọn 1 trong 3 phương thức để thanh toán đơn hàng, bao gồm:

  • Thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi nhận hàng.
  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ ATM nội địa.
  • Thanh toán trực tuyến bằng thẻ Visa/Master.

Vui lòng xem kỹ hướng dẫn thanh toán cho mỗi phương thức.

IV. Về chính sách chăm sóc, hậu mãi (bảo hành & đổi trả hàng)

1. Trường hợp hàng hóa bị lỗi/bị hư hỏng trong thời gian bảo hành thì tôi phải làm như thế nào?

Để bảo hành sản phẩm Quý khách vui lòng tiến hành như sau:

  1. Kiểm tra Điều kiện bảo hành và Quy ước bảo hành trong Chính sách bảo hành ở cuối website.
  2. Quý khách vui lòng mang sản phẩm cần bảo hành, Phiếu Bảo Hành (được đính kèm sản phẩm khi mua hàng) đến địa điểm nhận bảo hành sản phẩm theo quy định.
2. Cách thức đổi hàng như thế nào? Tôi có thể đổi hàng tại đâu?

Để đổi hàng Quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  1. Kiểm tra Điều kiện đổi hàng và Quy ước đổi hàng.
  2. Tải mẫu Phiếu Đổi Sản Phẩm hoặc đến các địa điểm nhận đổi hàng để lấy Phiếu Đổi Sản Phẩm.
  3. In hoặc ghi theo mẫu và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu trên phiếu.
  4. Đóng gói sản phẩm cần đổi kèm đầy đủ bao hộp, phiếu và quà tặng đi kèm (nếu có), Phiếu Đổi Sản Phẩm và Phiếu Giao Hàng bản gốc và mang đổi trực tiếp tại Địa điểm đổi hàng hoặc gửi qua đường bưu điện về Địa chỉ sau.
3. Tôi đã đặt hàng thành công nhưng có thể hủy đơn hàng được hay không? Bằng cách nào?

Đơn hàng sẽ được phép hủy trong trường hợp đơn hàng chưa được xử lý và chưa bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Có hai cách hủy:

Cách 1: Nếu Quý khách đã có tài khoản trên website của BITA’S

  1. Truy cập vào tài khoản, bấm vào hàng chữ: Chào “Tên của Quý khách”.
  2. Bấm nút “Chi tiết” ngay phía trước đơn hàng cần hủy. Bấm nút “Hủy đơn hàng”, ghi rõ lý do vì sao Quý khách hủy.

Cách 2: Nếu Quý khách chưa có tài khoản trên website của BITA’S, Quý khách có thể hủy đơn hàng bằng cách liên hệ với Tổng đài chăm sóc khách hàng của BITA’S (08) 3754 3954 để yêu cầu hủy một đơn hàng nào đó.

4. Đối với hình thức thanh toán bằng tiền mặt cho nhân viên giao hàng, phải làm gì khi mở hàng ra không phải là mặt hàng mà Quý khách mong muốn?

Trước khi chuyển hàng, nhân viên của chúng tôi luôn liên lạc trước với Quý khách để kiểm tra thông tin cá nhân và sản phẩm mà Quý khách đặt mua. Do đó, hiếm khi xảy ra trường hợp nhầm sản phẩm.

Trường hợp hàng hóa bị sai địa chỉ hoặc lỗi do công ty chúng tôi chuyển sai hàng cho Quý khách, chúng tôi sẽ gửi lại cho Quý khách sản phẩm đúng như yêu cầu ngay sau khi Quý khách thông báo và chúng tôi sẽ chịu toàn bộ chi phí vận chuyển.

© 2017, BITA'S

Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0302286281 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 22/06/2006.
Chịu trách nhiệm nội dung: Bùi Thị Hồng Minh